Header Ads

  • Breaking News

    งานล้างแอร์ ซ่อมแอร์ครับ

    รับงานล้างแอร์ ซ่อมแอร์ครับ โคราช    
       - แอร์มีเสียงดัง    เปิดทียังกับเจ้าลง  เรารับจบครับราคาเบาๆ ไม่แพงแน่นอนครับ
    เพราะเรา  ใส่ใจทุกขั้นคอนการทำงาน  ร้านเรามีตัวตน ทำงานแล้วไม่ทิ้งงานแน่นอน

    ค่าซ่อมมอเตอร์
    ของแท้จาก ศูนย์  2500บาท
    แต่ถ้าจะซ่อมก็สามารถทำได้ครับที่ราคา
    ค่าซ่อม มอเตอร์   1200บาท 
    ทุกการซ่อมของเรารับประกัน  1 ปีครับ(กรณีเปลี่ยนมอเตอร์)

    อุปกรณ์การติดตั้ง ฟรีทุกอย่าง
    งานนี้ เราจัดเต็ม อุปกรณ์เสริมฟรีทุกอย่าง
    ไม่มีบวกเพิ่มแน่นอนครับ 😆😆

    สถานที่ทำงาน
    #กระโทกโชคชัย  โคราชบ้านเราครับ
    #ล้างแอร์ซ่อมแอร์ #ติดตั้งแอร์ #ติดต่อสอบถามเราได้ครับ  #KORAT  #บ้างเอ็ง


    งานล้างแอร์ของเราครับ

    แห้งติดเลยครับ  ล้างออกยากมาก ๆ ครับ

    ถาดหลังตันมากครับ (เราจัดให้ราคาเดียว 500บาท)

    ลงน้ำยาก่อนล้างครับบ  (ล้างเสร็จจะเงาขนาดไหน ??)


    งานเปลี่ยนมอเตอร์ครับ




    ติดต่อสอบถามได้ครับ

    http://line.me/ti/p/7U_deB7C62
    โทร.086-7257298

    #ช่างแอร์ในตำนาญ #ช่างแอร์โคราช #ล้างแอร์โคราช 
    #แอร์ราคาถูก #ล้างแอร์วัดพิม #กระโทกโชคชัย #ล้างแอร์บางวัว 
    #ปรางค์พะโค #โชคชัย  #ทีมงานแอร์ซิ่ง ^^


    พิ้นที่ให้บริการ
     #กระโทก
     #พลับพลา
     #ท่าอ่าง
     #ทุ่งอรุณ
     #ท่าลาดขาว
     #ท่าจะหลุง
     #ท่าเยี่ยม
     #โชคชัย
     #ละลมใหม่พัฒนา
     #ด่านเกวียน   




    ไม่มีความคิดเห็น

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728